HƯỚNG DẪN DU LỊCH CÙ LAO XANH TIỆN LỢI NHẤT

Du lịch Cù Lao Xanh đang là từ khóa hót mà nhiều con nghiện du lịch tìm kiếm và khai thác. Nếu bạn yêu thích vẻ đẹp vừa hoang sơ vừa yên bình và tinh khiết của đảo ngọc Cù Lao Xanh thì Cù Lao Xanh Travel là sự lựa chọn tối ưu giúp cho chuyến đi của các bạn tiện nhất và lợi nhất. Vì sao ạ? “Hướng dẫn du lịch Cù Lao Xanh tiện lợi nhất” này xin chia sẻ những vấn đề cốt lõi rất cần thiết cho chuyến hành trình ra đảo sắp tới của các bạn.

Du lịch Cù Lao Xanh – nhớ ngay Cù Lao Xanh Travel

Đảo Cù Lao Xanh nằm ở giáp ranh giữa khu vực Phú Yên và Bình Định nên cũng mang các đặc điểm thời tiết tương đồng. Các bạn có thể ra Cù Lao Xanh vào bất kỳ khoảng thời gian nào, trừ thời điểm đang mùa mưa bão bởi lúc này sóng to, thuyền rất khó rời bến. Thời điểm lý tưởng để đến Cù Lao Xanh là trong khoảng từ tháng 2-6 và khoảng tháng 9-10 hàng năm.

Tới thành phố Quy Nhơn, các bạn cần có mặt tại cảng Hàm Tử (Cảng cá Quy Nhơn) để mua vé đò ra Nhơn Châu – Cù Lao Xanh. Mỗi ngày hiện có 2 chuyến đò từ Hàm Tử ra Cù Lao Xanh xuất phát vào lúc lúc 8h và 13h, từ Cù Lao Xanh về Hàm Từ là 7h và 15h. Giá vé đò là 25000vnd/người/lượt. Đi thuyền gỗ mất nhiều thơi gian vì thế nếu bạn chọn du lịch Cù Lao Xanh về trong ngày thì tốt nhất bạn nên đi Ca nô để có nhiều thời gian tham quan và vui chơi trên đảo. Ca nô tính phí theo chuyến đi được cập nhật hằng ngày, giá khoảng 5500000vnd/chuyến/25 người. Như vậy chỉ mất tầm 700000vnd bạn đã có chuyến ngao du Cù Lao Xanh 2 ngày 1 đêm bằng ca nô siêu tốc rồi nhé. Cực hót đấy ạ!

Du lịch Cù Lao Xanh bằng cano siêu tốc

Để cho chuyến đi vừa hoàn hảo vừa tiện và lợi thì quý khách nên đặt tour của Cù Lao Xanh Travel. Tác giả khẳng định như vậy vì đây là Công ty du lịch đầu tiên và uy tín nhất trên đảo Cù Lao Xanh. Cù Lao Xanh Travel là tour bản địa, chuyên tour Cù Lao Xanh (không làm bất cứ tour nào khác, không qua trung gian nên giá cả mềm nhất và chất lượng nhất).

Đồng hành cùng tour đồng nghĩa với việc bạn được sống khách thật sự. Từ các địa điểm tham quan hấp hẫn, các món ăn đặc sản của vùng, quà lưu niệm, hay đặc sản mua về làm quà,…tất cả đều do gia đình nhà Add “trổ tài”. Điều đặc biệt, các hướng dẫn viên của Tour này đều là những chàng thanh niên 9X của xã đảo Nhơn Châu. Ai hiểu quê hương hơn họ? Ai rành tám câu về địa phương họ hơn các thổ địa du lịch vùng này? Không ai hơn họ – Cù Lao Xanh Travel – Ông trùm du lịch trên đảo Cù Lao Xanh Quy Nhơn.

Khách du lịch thưởng thức bữa trưa hải sản do mẹ add nấu

Một vấn đề mà bất kỳ du khách nào cũng quan tâm đó là nơi lưu trú khi đến đảo. Homestay Cù Lao Xanh 2018 luôn trong tâm thế sẵn sàng để phục vụ quý khách. Dù bạn là ai cũng sẽ hài lòng và cảm thấy thoải mái khi nghỉ ngơi tại homestay của Cù Lao Xanh Travel. Bởi các phòng nghỉ được xây mới khang trang, kiến trúc và vật dụng hiện đại, có cả máy điều hòa và máy phát phục vụ tối đa nhu cầu của du khách 24/24.

Các bạn nên nhớ nhé, đã du lịch ra đảo Cù Lao Xanh thì bạn nên chọn tour 2 ngày 1 đêm. Đi một lần mà không rơi rớt bất kỳ cảm xúc nào. Đêm ở lại Công ty sẽ tổ chức đêm lửa trại cực vui cho du khách. Hệ thống âm thanh và ánh sáng đỉnh của đỉnh.

Nếu bạn đi theo đoàn thì rõ ràng quá vui, nhưng nếu bạn đi lẻ thì cũng không ảnh hưởng gì đến cuộc vui đó vì bạn sẽ đồng hành cùng nhiều bạn bè khác trong tour ghép của Công ty (không quá 10 khách sẽ có 1 hướng dẫn viên hướng dẫn).

Lưu ý nhỏ: Khi du lịch Cù Lao Xanh bạn cần có một sức khỏe tốt, chịu được say sóng; mang theo giấy tờ tùy thân, kem chống nắng; bảo vệ san hô và môi trường biển, đảo trong suốt hành trình tham quan của mình.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ trước anh Toàn theo sdt như ảnh trên hoặc truy cập vào địa chỉ https://tourculaoxanh.vn/

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho chuyến du lịch Cù Lao Xanh sắp tới của các bạn. Chúc mọi người no nê trong cảm xúc!