Du lịch Cù Lao Xanh, quãng đường đi như được rút ngắn lại, cảm giác mệt mỏi chưa kịp đến đã vội tan biến nhờ chiếc “du thuyền” mang tên ca nô siêu tốc Cù Lao Xanh. Thay vì đi bằng thuyền gỗ, quý khách có thể chọn ca nô Cù Lao Xanh làm phương tiện đồng hành cho hành trình về với biển của team mình nhé!
Đảo Cù Lao Xanh bé nhỏ với 3 thôn nằm cách thành phố Quy Nhơn tầm 24km. Để đến với Cù Lao Xanh Quy Nhơn, ngoài thuyền gỗ là phượng tiện bình dân được số đông du khách lựa chọn thì ca nô là phương tiện hiện đại đáp ứng tốt nhất nhu cầu của những du khách khó tính, tránh được cơn say sóng đờ đẫn.

Tour ghép đi ca nô Cù Lao Xanh Travel

Ca nô Cù Lao Xanh sẽ đón các bạn từ bến tàu Hàm Tử (cảng cá Quy Nhơn) lúc 8 giờ sáng mỗi ngày theo lịch trình đã đặt trước. Chỉ mất tầm 30 phút khiêu vũ trên mặt biển bạn đã chạm ngõ cầu Cảng ở đảo Cù Lao Xanh.

Giá vé khứ hồi thuê ca nô Cù Lao Xanh có sự khác nhau tùy thuộc vào sức chứa của phương tiện và thời gian lưu trú trên đảo của quý khách.

* Khách lẻ hay khách đoàn và tour ghép Cù Lao Xanh chỉ mất 5.000.000vnd thuê nguyên chiếc ca nô siêu tốc với sức chứa tối đa lên đến 22 người cho lịch trình tour về trong ngày. Suy cho cùng mỗi vị khách chỉ mất tối đa không quá 230000vnd cho giá vé ca nô siêu tốc.

Khac

Khách lẻ thuê ca nô Cù Lao Xanh

* Nếu du lịch Cù Lao Xanh quý khách chọn lịch trình tour 2 ngày 1 đêm trên đảo, giá vé khứ hồi cho một chiếc ca nô Cù Lao Xanh 22 chỗ ngồi là 5.500.000vnd (250000vnd/người). Như vậy, cộng với giá tour 480.000vnd, chỉ mất khoản 750.000vnd thượng khách đã có kỳ nghỉ tuyệt vời trên đảo ngọc Cù Lao Xanh mà không lo bị cơn say sóng hoành hành. Trên tàu bạn được hỗ trợ đầy đủ dịch vụ đi kèm như áo phao, nón chống nắng,…

Muốn có không gian riêng tư, bạn có thể thuê ca nô cho riêng mình và gia đình để  tận hưởng không gian rộng rãi, thoáng mát, cảm giác thú vị lộng gió trên biển mà hiếm có trải nghiệm nào có được.

Khách đoàn chọn ca nô Cù Lao Xanh vượt biên thành công

Ca nô Cù Lao Xanh được đầu tư hiện đại, đáp ứng tốt nhu cầu của khách đoàn với số lượng khách lớn. Đã có rất nhiều du khách sử dụng dịch vụ ca nô Cù Lao Xanh để khám phá đảo san hô Cù Lao Xanh – Nhơn Châu, ai nấy cũng cảm thấy hài lòng và vô cùng thích thú.

Có đi rồi mới đến và có trải nghiệm thì mới thấy thú vị. Chúc bạn và người thân có những chuyến du lịch Cù Lao Xanh 2018 đầy ắp kỷ niệm nhé. Mọi chi tiết xin liên hệ cho anh Toàn Cù Lao Xanh Travel theo số điện thoại: 0868 30 2239 để được tư vấn và cung cấp dịch vụ rẻ nhất và tốt nhất.

Ca nô Cù Lao Xanh Travel luôn sẵn sàng

* Lưu ý:

– Giá vé khứ hồi đi ca nô siêu tốc siêu giảm giá cho hành khách là trẻ em (giảm 50% giá vé).

– Thời điểm để du lịch và khám phá Cù Lao Xanh tốt nhất là từ cuối tháng 3 đến đầu tháng 9, còn thời gian từ tháng 10 năm nay đến đầu tháng 3 năm sau là thời gian biển động, sóng lớn nên Ca nô Cao tốc không thể đi Cù Lao Xanh, đồng thời cũng là mùa nước đục nên không thể lặn ngắm san hô được.