THÁNG 7 – MÁU CHẢY VỀ ĐẢO CÙ LAO XANH

Đảo ngọc Cù Lao Xanh nhỏ nhắn và xinh tươi nằm hiền hòa bên cạnh biển lớn. Trước muôn trùng sóng vỗ, Cù Lao Xanh bốn mùa vẫn vững vàng và đẹp hiên ngang. Cù Lao Xanh mùa nào cũng đẹp nhưng mỗi mùa lại khoác lên mình một vẻ đẹp riêng không hề pha trộn. Tháng 7 có lẽ là tháng nước rút của du lịch biển Cù Lao Xanh ngày hè.

Cù Lao Xanh thu nhỏ, quà lưu niệm độc đáo khi du lịch Cù Lao Xanh

Cù Lao Xanh là hòn đảo xinh ngay cả vào những ngày đẹp trời lẫn bão tố, thời gian đẹp lý tưởng để du lịch đảo Cù Lao Xanh là từ tháng 2 tới cuối tháng 6 và tháng 9, tháng 10.

Du lịch Cù Lao Xanh khởi động mùa du lịch hè từ khi cảnh xuân vừa chào tạm biệt, hè vội tuốt lại nhan sắc như thiếu nữ đôi mươi làm dáng trước các chàng trai. Nếu tháng 5 là tháng khởi đầu mùa hè du lịch, tháng 6 là đỉnh điểm thì tháng 7 là tháng nước rút của du lịch biển đảo Cù Lao Xanh.

Tour Cù Lao Xanh 2 ngày 1 đêm bằng ca nô siêu tốc

Tháng 7 trên đảo có gió heo may ngọt lành vô cùng dễ chịu vào sáng sớm và vào đêm. Tiết trời khá hanh khô chịu ảnh hưởng của cơn nắng mùa hạ vàng vọt ban ngày. Cù Lao Xanh bỗng vỡ òa trong tông màu vàng tươi bất tận, cát cũng lấp lánh ánh vàng, biển cũng vàng hơn trong mắt bao thượng khách, và có trăng rằm vàng vằng vặc của tháng 7 miền Trung. Ánh trăng soi trên mặt nước, len lỏi vào ngõ trên xóm dưới trong ngôi làng nhỏ, tô điểm cho bóng dừa in xuống lối đi, xiêu vẹo nhưng lắm nghệ thuật.

Cù Lao Xanh ngày hè sôi động

Tháng 7 cũng  là thời điểm nhiều du khách có thời gian thư giãn, nhất là sinh viên, học sinh và những người đang làm trong công tác giáo dục. Có lẽ vì lý do trên mà du lịch Cù Lao Xanh vào hè bỗng trở nên sôi động hơn bao giờ hết, có lúc tưởng chừng hòn đảo bị nhấn chìm trong biển nước vì lượng khách quá đông.

 

Cù Lao Xanh – biển xanh, cát trắng, nắng vàng

Khi tiềm năng du lịch của địa phương đang được khai phá thì Công Ty TNHH Cù Lao Xanh Travel đã và đang đồng hành với rất nhiều du khách đến khai quật đảo nhỏ lắm “kim cương” này.

Bạn đã lên kế hoạch du lịch chưa? Hay team của bạn đang hồ hởi bóc lịch từng ngày để đến giờ đẹp trời sẽ chạy ngay ra đảo Cù Lao Xanh?

Cù Lao Xanh Travel – tour uy tín và chất lượng nhất đảo Cù lao Xanh

Du lịch Cù Lao Xanh, nhớ ngay đến Cù Lao Xanh Travel – Tour bản địa, chuyên tour Cù Lao Xanh. Chúc quý khách có chuyến thăm đảo an toàn và ý nghĩa nhé!