CẮM TRẠI SIÊU ĐÃ TRÊN ĐẢO CÙ LAO XANH

Du lịch Cù Lao Xanh không chỉ hứa hẹn đem lại những cung bậc cảm xúc tột đỉnh nhờ sự đa dạng và bắt mắt của địa hình mà còn mang đến nhiều  trải nghiệm tuyệt cú mèo với đêm lửa trại Cù Lao Xanh. Cắm trại siêu đã trên đảo ngọc Cù Lao Xanh chỉ có ở Cù Lao Xanh Travel.

Thiên đường sống ảo Cù Lao Xanh nằm cách thành phố Quy Nhơn chỉ chừng 30 phút đi ca nô siêu tốc. Hòn đảo nhỏ nhắn với 3 thôn có 4 mặt giáp biển, gió mát cả ngày lẫn đêm.

Bãi biển dài, rộng và đẹp của đảo Cù Lao Xanh

Nhờ sở hữu bãi biển chãi, dài, uốn lượn, cát trắng phau mịn màng mà đảo hoang Cù Lao Xanh đã làm mê đắm lòng bao du khách khi có trải nghiệm cắm trại qua đêm ở đây.

Khi chọn lịch trình tour 2 ngày 1 đêm, Cù Lao Xanh Travel sẽ tổ chức hoạt động cắm trại thâu đêm cho quý khách. Công ty TNHH Cù Lao Xanh là thương hiệu du lịch bản địa đầu tiên, uy tín và chất lượng nhất trên đảo tính đến thời điểm hiện tại.

Tầm 8 giờ tối theo lịch trình Tour, Cù Lao Xanh Travel  tổ chức bữa tiệc âm thanh và ánh sang đặc sắc bậc nhất mà chỉ đồng hành cùng Tour bạn mới được trải nghiệm tuyệt vời như thế. Nói về hệ thống âm thanh và ánh sang thì Cù Lao Xanh Travel là số 1. Âm thanh sôi động, đủ thể loại để bạn và team mình tha hồ quẩy nhé. Ánh sáng thì khỏi chê luôn quý khách ạ. Âm thanh và ánh sang hòa quyện cùng nhau, quyến luyến và sóng sánh như ly cà phê sữa anh và em, ngọt ngào đầy cuốn hút.

Hân hoan trong đêm lửa trại

Đặc biệt, Cù Lao Xanh Travel còn chu đáo tổ chức rất nhiều trò chơi tập thể gắn kết tình cảm giữa các thành viên trong đêm trại. Dù bạn đi theo đoàn hay tour ghép thì bạn vẫn không hề lẻ loi đâu nhé.

Có người ví đêm lửa trại rừng rực trong ánh sáng của lửa, hào hứng cùng nhịp đập của các bạn trẻ giống như một vũ trường thu nhỏ vậy. Và cũng có ai đó ví von đêm lửa trại Cù Lao Xanh Travel như bữa tiệc karaoke trong phòng vip, vừa hiện tại lại vừa dễ thương.

Du khách quây quần bên nhau thưởng thức các món ngon trong đêm trại

Trong đêm trại, quý khách ngồi tụm vào nhau để cùng nướng cái ngô, cái khoai, nhâm nhi tí rượu nếp. Mùi khoai nướng thơm lừng loanh quanh như làn gió biển. Ngồi nhâm nhi hạt ngô, kể râm ran đôi ba câu chuyện vui cười, hòa chung điệu nhảy hay bài hát của anh chàng hướng dẫn viên bản địa, ngắm sao khuya trên bầu trời cao thẳm. Trước mặt là biển lớn, sau lưng là dãy lều nho nhỏ xinh xinh, ta như bé hơn trước không gian đẹp hoang sơ này. Quả sống khác là đây. Đảo hoang Robinson là đây quý khách ạ!

Cắm trại, ngủ lều phượt trên đảo hoang Robinson -Cù Lao Xanh

Hãy xóa tan cái lười của đôi chân và sự mệt mỏi của khối óc bằng chuyến du lịch ý nghĩa ra đảo Tour Cù Lao Xanh đi nào.

Chúc quý khách có những chuyến du lịch vui vẻ. Mọi chi tiết liên hệ anh Toàn Cù Lao Xanh Travel qua số điện thoại: 0868 30 2239 để nhận được dịch vụ du lịch Cù Lao Xanh trọn gói chất lượng với giá tốt nhé!